Thuê xe bán tải chuyển nhà có những ưu điểm đặc biệt gì?

Thuê xe bán tải chuyển nhà là hình thức dịch vụ mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Bên cạnh đó, việc thuê ngoài cũng là phương án được nhiều người yêu thích. Chuyển Nhà Nhanh sẽ nói kỹ hơn về dịch vụ này cho tất cả các bạn.

Thuê xe bán tải chuyển nhà Chuyển Nhà Nhanh

Thuê xe bán tải chuyển nhà giúp bạn không phải tự mình chở đồ đạc đến nhà mới nữa. Chuyển Nhà Nhanh là công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà bằng xe tải cho tất cả mọi đối tượng. Nhu cầu chuyển đồ dùng, hàng hóa, chuyển nhà bằng xe tải đều được đáp ứng tốt. Hơn nữa còn có vô số loại xe bán tải với đủ kích cỡ cho bạn lựa chọn.

Nên thuê xe bán tải để chuyển nhà nhanh chóng hơn

Khách hàng lựa chọn dịch vụ cũng sẽ có được những lợi ích nhất định. Một trong những ưu điểm của đơn vị này đó chính là:

  • Được cung cấp đầy đủ thùng carton, túi nilon hay các loại màng bọc chuyên dùng để đóng gói hàng hóa với giá rẻ. Nếu trả tiền cho dịch vụ trọn gói thì phần này sẽ được miễn phí, kể cả là với số lượng nhiều.
  • Hoàn tiền cho những khách hàng cảm thấy không hài lòng về dịch vụ của Chuyển Nhà Nhanh cung cấp.
  • Đền bù đúng giá trị tài sản nếu nhân viên lỡ làm hư hỏng hoặc thất thoát khi vận chuyển. Mọi sự thiệt hại đều được quy thành tiền mặt.
  • Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng với mọi thử thách.
  • Thái độ phục vụ tốt, được nhiều khách hàng yêu thích
  • Dịch vụ giá cạnh tranh hàng đầu thị trường TPHCM.
  • Cho thuê dòng xe tải có thùng kín để có thể dễ đi qua những tầng hầm của nhà cao tầng, chung cư
  • Trang bị đầy đủ xe nâng, xe kéo,… các loại thiết bị khác để chuyên nghiệp hóa quá trình làm việc.

Tiêu chí để lựa chọn dịch vụ chất lượng cao

Như đã thấy, một dịch vụ uy tín luôn hội tụ đầy đủ những ưu điểm của các đơn vị cho thuê xe tải còn lại. Không những vậy, đó cũng là những đơn vị luôn cố gắng để đáp ứng được nhu cầu ngày một cao của người muốn chuyển nhà. Dưới đây sẽ chỉ ra một vài tiêu chí khác để bạn dựa vào đó và chọn dịch vụ cần thiết cho mình.

  • Dịch vụ phải có một quy trình rõ ràng, đảm bảo sự an toàn 100% cho tài sản, đồ đạc của khách hàng khi vận chuyển.
  • Luôn sẵn có các loại xe tương ứng với nhiều trọng tải khác nhau. Phục vụ tốt cho nhu cầu chuyển dời hàng hóa kho xưởng.
  • Các loại xe tải cũng được kiểm tra đầy đủ, bảo dưỡng định kỳ để khi khách hàng sử dụng được tốt nhất.
  • Sẵn sàng phục vụ bất kể khi nào khách cần với một thái độ niềm nở.
  • Hạn chế và thậm chí không bao giờ làm hàng hóa của khách hàng bị hư hỏng khi chuyển dọn.
  • Nhân viên luôn trong trạng thái nhanh nhẹn và vui vẻ, tạo sự an tâm cho khách hàng.
  • Toàn bộ hệ thống xe tải đề được trang bị thêm bộ định vị GPS để tài xế lẫn khách theo dõi sát lộ trình di chuyển.
  • Dịch vụ thuê xe bán tải chuyển nhà trọn gói không phát sinh thêm chi phí khác.
Một dịch vụ chất lượng cao có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng

Kinh nghiệm khi thuê xe dành cho người lần đầu chuyển nhà

Khi thuê xe chuyển trọ hay nhà mới, bạn cần hỏi trước nhà cung cấp có ràng buộc cụ thể nào không. Điều này sẽ đảm bảo lợi ích cho bản thân cũng như bên cho thuê xe tải. Nếu ký hợp đồng khi chủ xe cho thuê, chủ xe thường xuyên đi công tác xa nên sẽ không nắm được các trường hợp hư hỏng hàng hóa. 

Do đó, bạn có hợp đồng để làm căn cứ xác định trách nhiệm của mỗi bên trong việc ký hợp đồng thuê xe chờ vận chuyển đồ. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp cũng có cơ sở để xem xét trách nhiệm của từng bên.

Khi muốn chọn phương tiện chuyển nhà, bạn cần quan tâm đến chất lượng thực tế của chúng. Do thường xuyên vận chuyển hàng hóa trên quãng đường dài nên xe phải chạy tốt. Mọi người cần kiểm tra kỹ từng chi tiết như: lốp xe, phanh xe có đảm bảo tiêu chuẩn an toàn của xe tải hay không, kiểm tra gương chiếu hậu,… giúp an toàn hơn khi di chuyển.

Bên cạnh đó cần quan tâm đến tải trọng xe có phù hợp với hàng hóa hay không để đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Cần tìm hiểu thông tin như địa chỉ, website, số điện thoại của đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải bạn đang quan tâm. Từ đó mới có thể đánh giá xem dịch vụ nào tốt.

Thuê xe bán tải chuyển nhà tại Chuyển Nhà Nhanh với giá ưu đãi

Bảng giá thuê cho từng loại xe cũng được các đơn vị cung cấp để khách hàng tham khảo trước khi sử dụng. Điều này chứng tỏ công ty cung cấp dịch vụ này uy tín mà bạn có thể tham khảo nếu có nhu cầu. Thông qua bảng giá, bạn có thể ước lượng được chi phí so với các công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải đi tỉnh.

Kết luận

Thuê xe bán tải chuyển nhà cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm hơn nhiều so với tự chuyển đồ. Qua bài viết, bạn cũng đã biết được ưu điểm nổi bật của Chuyển Nhà Nhanh. Hy vọng mới những gì mà chúng tôi cung cấp ở trên, mọi người luôn đưa ra được quyết định sáng suốt khi lên kế hoạch chuyển nhà.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

.
.
.
.