CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG

Chính sách và Quy định chung khi sử dụng các dịch vụ của Vận Chuyển 24h cung cấp, để đảm bảo quyền lợi của mình, khách hàng nên tham khảo nội dung chính sách này.

NGUYÊN TẮT CHUNG

Bản Quy chế này áp dụng cho tất cả các khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ của Vận Chuyển 24h

QUY ĐỊNH CHUNG

Để sử dụng các dịch vụ tại Vận Chuyển 24h, quý khách cần phải cung cấp một số thông tin cá nhân như tên, email, số điện thoại và địa chỉ để Vận Chuyển 24h có thể khảo sát và tư vấn cho quý khách trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Vận Chuyển 24h có quyền sử dụng các thông tin cá nhân mà khách hàng để lại cho các mục đích chính đáng nhằm phục vụ quyền lợi của khách hàng.

QUY TRÌNH GIAO DỊCH

Quy trình dành cho khách hàng

Vận Chuyển 24h cung cấp cho khách hàng rất nhiều loại dịch vụ như chuyển nhà, chuyển văn phòng, lưu kho, thuê xe tải,… Nhưng nhìn chung, khi sử dụng dịch vu của Vận Chuyển 24h, khách hàng thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Liên hệ Vận Chuyển 24h qua hotline trên website để nhận khảo sát và tư vấn miễn phí
  • Bước 2: Hai bên đàm phán, báo giá và kí kết hợp đồng
  • Bước 3: Thực hiện hợp đồng
  • Bước 4: Nghiệm thu
  • Bước 5: Thanh toán

Quy trình hủy dịch vụ

Khi có nhu cầu huỷ dich vụ, người mua có thể liên hệ với ngay với Vận Chuyển 24h qua số điện thoại 0828.137.138 để xác nhận huỷ dịch vụ.

CHÍNH SÁCH BỒI THƯỜNG

Trong quá trình nghiệm thu, quý khách sẽ được hưởng chính sách bồi thường của Vận Chuyển 24h trong các trường hợp:

  • Đồ đạc bị hư hại
  • Đồ đạc bị mất mát

Trong cả hai trường hợp này, Vận Chuyển 24h cam kết sẽ giải quyết bằng cách hỗ trợ sửa chữa, tìm lại đồ đã mất cho đến khi Quý khách hài lòng. Trường hợp nếu Quý khách vẫn chưa hài lòng, Vận Chuyển 24h Moving sẽ bồi thường cho quý khách số tiền tương ứng với giá trị tài sản bị hư hỏng, mất mát theo đúng giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.

QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI

Bước 1: Khách hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến Vận Chuyển 24h qua các phương tiện sau:

  • Tại website của Vận Chuyển 24h
  • Qua số điện thoại 0828.137.138 – 0828.195.196
  • Qua email: info.vanchuyen24h.vn@gmail.com
  • Tại văn phòng công ty: 83/19 Đường Đào Tông Nguyên, Phú Xuân, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

Bước 2: Vận Chuyển 24h sẽ liên lạc với khách hàng để tìm ra nguyên nhân và xử lý triệt để.

CHI PHÍ VÀ THANH TOÁN

Chi phí cho các dịch vụ sẽ được công ty nêu cụ thể trong quá trình đàm phán cũng như trong hợp đồng. Vận Chuyển 24h đảm bảo sẽ không có chi phí phát sinh nào trong suốt quá trình quý khách hàng sử dụng dịch vụ.

Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp hoặc thanh toán bằng phương thức chuyển khoản qua ngân hàng.

Bạn có thể tham khảo thêm trong phần QUY ĐỊNH VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Vận Chuyển 24h thu thập thông tin cá nhân của khách hàng với mục đích chăm sóc khách hàng cũng như hỗ trợ khách hàng trong việc khảo sát trước khi chuyển nhà, chuyển văn phòng.
Bạn có thể tham khảo thêm trong phần CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN.

QUẢN LÝ TIN XẤU

Quý khách có thể để lại những phản hồi về chất lượng dịch vụ trên website của Vận Chuyển 24h. Không được kích động hoặc sử dụng ngôn ngữ tục tĩu gây mất thuần phong mỹ tục của người Việt nam Chống phá nhà nước, tôn giáo, chính trị…

Những nội dung không phù hợp sẽ bị loại bỏ khỏi website bởi đội ngũ kiểm duyệt nội dung mà không cần báo trước.

QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA VẬN CHUYỂN 24H

Vận Chuyển 24h có thể sử dụng hoặc huỷ bỏ các thông tin của khách hàng để lại trên website trong trường hợp cần thiết mà không cần báo trước.

Trách nhiệm của Vận Chuyển 24h là phải đảm bảo chất lượng của dịch vụ, đảm bảo không gây mất mát, hư hỏng đồ đạc và tài sản của khách hàng.

LIÊN HỆ