Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá tốt TPHCM | Chuyển Nhà Nhanh

Chuyển nhà trọn gói Sài Gòn đang được nhiều người quan tâm bởi vì tính tiện ích của nó. Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển nhà, đừng bỏ qua những thông tin hữu ích mà đơn vị Chuyển Nhà Nhanh cung cấp trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu thêm về chuyển nhà trọn gói trên thị trường

Chuyển nhà chi phí trọn gói đang rất được quan tâm

Chuyển nhà TPHCM là dịch vụ mà công ty chuyển nhà sẽ bao toàn bộ quá trình chuyển nhà của bạn với mức giá trọn gói. Toàn bộ những công đoạn bao gồm lắp bàn ghế, tủ, tháo dỡ thiết bị điện tử điện lạnh, bọc đồ đạc và vật dụng cần chuyển đi, bốc xếp, tải 2 chiều, thuê xe tải… 

Sau khi đến nơi mới, họ sẽ có nghĩa vụ sắp xếp, lắp đặt lại tất cả những vật dụng trong nhà theo ý muốn của gia chủ mà không cần phải tốn thêm ngân sách chi tiêu bất kỳ khoản tổn phí nào.

Vì sao nên thuê dịch vụ trọn gói chuyển nhà?

Thuê trọn gói giúp bạn tiện lợi hơn

Trong các năm vừa mới đây, dịch vụ trọn gói TPHCM càng ngày càng trở nên tân tiến. Bất kỳ tổ chức nào có xe chuyên chở đều muốn bước chân vào ngành này. Chưa kể mức cạnh tranh giữa những nhà cung cấp dịch vụ cũng sẽ tạo ra mức cạnh tranh về giá trị cả và chất lượng. Vậy tại sao nên thuê dịch vụ ngoài thay vì tự vận chuyển?

Tiện lợi

Tự chuyển nhà nếu không hiểu biết các chú ý và quy trình sẽ rất dễ hỏng hóc. Nếu chẳng may bị đổ bể đồ đạc, sẽ không ai chịu đựng nghĩa vụ bồi thường cho người thuê. Do đó, để đảm bảo cho tài sản an toàn, lựa chọn dịch vụ là phương án tuyệt vời. 

Tiết kiệm được cả thời gian – công sức của bạn

Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển nhà mà chưa chọn được chiến thuật nào có lý và hiệu quả. Đã có các đơn vị dịch vụ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Không cần phải bưng bê mệt mỏi. Vì sức của bạn không thể nào bằng những người chuyên làm các công việc này.

Tiết kiệm chi phí

Hãy cân nhắc điều này: Khi bạn tự mình xử lý việc di chuyển nhà , bạn sẽ phải chịu chi phí thuê xe tải di chuyển mà còn phải trả tiền xăng xe, ăn uống và các chi phí khác trên đường. 

Với một dịch vụ chuyên nghiệp, tất cả các chi phí đó được bao trả trong chi phí di chuyển. Bạn sẽ nhờ người lái xe có trách nhiệm làm việc cùng và nếu bất kỳ vật dụng nào bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển, công ty chuyển nhà có trách nhiệm thực hiện đền bù.

Vì sao nên dùng dịch vụ của Chuyển Nhà Nhanh?

Chuyển Nhà Nhanh – Đơn vị chuyển nhà uy tín

Có nhiều đơn vị nhưng vì sao bạn nên lựa chọn Chuyển Nhà Nhanh? Các lý do dưới đây sẽ thuyết phục được bạn!

Bảng giá hợp lý

Với phương châm mang lại dịch vụ chuyển nhà giá tốt. Chuyển Nhà Nhanh phục vụ khách hàng bằng cái tâm và giúp đỡ nhiều hộ gia đình trong khoản phí phải chăng. Bạn sẽ không lo việc phát sinh chi phí trong quá trình vận chuyển vì chúng tôi đã lên hợp đồng thống nhất từ trước.

Phục vụ chu đáo

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hoạt động, Chuyển Nhà Nhanh mở chế độ phục vụ 24.07. Bất kể khi nào bạn cần, chúng tôi đều có mặt để giải đáp mọi thắc mắc, cũng như tư vấn miễn phí cho quá trình vận chuyển được phù hợp nhất.

Quy trình chuyên nghiệp

Qua nhiều năm nghiên cứu, Chuyển Nhà Nhanh đã tạo ra một quy trình chuyên nghiệp, đảm bảo được sự nhanh – an toàn – tiết kiệm cho khách hàng. 

  • Thu nhận thông tin khách hàng cần chuyển nhà gọi tới Chuyển Nhà Nhanh
  • Điều tra địa hình, đánh giá cân nặng đồ cần chuyển là một khâu quan trọng trong thời gian vận chuyển nhà.
  • Báo giá cụ thể vận nhà trọn gói cho bạn.
  • Ký kết HĐ và ấn định thời gian thực hiện vận chuyển nhà.
  • Khi chuyển nhà, tất cả đồ đạc đều được đóng gói bằng những loại bao bì thích hợp như thùng Carton, PE, Băng keo.
  • Tất cả Carton đều được niêm phong từ khi đóng gói tới khi được dỡ dưới sự giám sát của người tiêu dùng.
  • Lúc chuyển đến nhà mới, tất cả đồ đạc thiết bị sẽ được bốc dỡ lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng.

Bảo quản an toàn đồ đạc

Tài sản của quý khách hàng được đóng gói, bao bọc cẩn thận. Nhờ đó, có thể đảm bảo tránh bị hư hóc, trầy xước. Mỗi loại đồ đạc đều được phân chia một cách rõ ràng, đóng gói cẩn thận để đến nơi an toàn. Khi đến nhà mới, khách hàng dễ sắp xếp theo các mục đã được lên danh sách trước đó.

Đội ngũ nhiều kinh nghiệm

Nhân viên đều là người nhiều năm gắn bó trong việc chuyển nhà. Nhờ đó, sẽ giúp quý khách được hiệu suất cao. Ngoài ra, Chuyển Nhà Nhanh đều có những đợt kiểm tra sức khỏe và tính chuyên môn của các thành viên. Không ngừng nâng cao khả năng chuyển nhà của họ để đáp ứng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Kết luận

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu hơn về các gói chuyển nhà của Chuyển Nhà Nhanh. Nếu có thắc mắc, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyển nhà trọn gói giá tốt nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

.
.
.
.