Cho thuê xe tải chở hàng chất lượng, giá rẻ TPHCM | Chuyển Nhà Nhanh

Hiện nay, dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng tại TPHCM được các đơn vị vận chuyển cung cấp rất nhiều vì nhu cầu thuê xe tải chuyển hàng được khách hàng quan tâm và sử dụng. Hãy cùng Chuyển Nhà Nhanh cập nhật một vài thông tin hữu ích xoay quanh chủ đề này nhé!

Lý do nên chọn thuê xe tải để vận chuyển hàng

Việc sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải chuyển hàng đang được mọi người quan tâm nhiều nhất. Đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ nhưng chưa đủ chi phí để xây dựng một dây chuyền vận chuyển cho chính mình cụ thể hơn là sở hữu các xe tải cho việc chuyển hàng. Sau đây là một vài lý do chi tiết tại sao việc sử dụng cho thuê xe tải chuyên chở hàng hóa được mọi người ưa dùng nhất tại TPHCM.

Dịch vụ cho thuê xe chở hàng giá tốt tại TPHCM

Chi phí ít

Việc xây dựng hệ thống vận chuyển cho chính mình luôn là một bài toán khó khăn cho các doanh nghiệp nhỏ, lẻ vì chi phí rất cao. Các doanh nghiệp này hầu hết đều tìm đến các dịch vụ cho thuê xe chở hàng giá tốt hay cho dịch vụ cho thuê xe tải chuyển hàng làm cầu nối giữa sản phẩm của họ với khách hàng thông qua việc vận chuyển vì chi phí ít và tối ưu hơn việc xây dựng cả một hệ thống vận chuyển. Bên cạnh đó, họ còn có thể nhận được các ưu đãi về chi phí khi sử dụng dịch vụ từ các đơn vị vận chuyển.

Không bị mất xe

Giá trị của một chiếc xe tải chở hàng khá cao. Nên việc bị cướp xe là một chuyện mà các doanh nghiệp nhỏ lẻ không hề mong muốn khi đã xây dựng hệ thống vận chuyển của mình. Thế nên, sử dụng các dịch vụ cho thuê xe chở hàng giá tốt là phương án tốt nhất cho các doanh nghiệp vì các xe tải chở hàng đều được các tài xế kiểm tra và trông coi rất cẩn thận. 

Không lo vấn đề mất mát khi thuê dịch vụ

Hàng hóa an toàn

Các hàng hóa khi các doanh nghiệp sử dụng dịch cho thuê xe tải chở hàng của đơn vị Chuyển Nhà Nhanh đều được kiểm tra kỹ lưỡng và đảm bảo về mặt an toàn. Chắc chắn không ai muốn hàng hóa của mình bị hư hại khi đến tay khách hàng. Vì thế về độ an toàn của hàng hóa được Chuyển Nhà Nhanh đảm bảo và cam kết khi khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải chuyên chở hàng hóa.

Không tốn nhân lực

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe chở hàng giá tốt của Chuyển Nhà Nhanh, các doanh nghiệp sẽ không phải tốn chi phí cho nguồn nhân lực bên ngoài hay nội bộ. Các nhân lực đều được Chuyển Nhà Nhanh phân bổ trong nội bộ và đảm bảo không tốn bất kỳ chi phí bên ngoài cho việc bổ sung người làm thuê.

Không tốn bất kỳ nguồn nhân lực nào

Các loại hình cho thuê xe tải để chở hàng

Khách hàng đều có những nhu cầu khác nhau: như chỉ thuê mỗi xe tải hoặc thuê tài xế chuyên chở hàng,…. Vì vậy, Chuyển Nhà Nhanh đều có các hình thức khác nhau về dịch vụ cho thuê xe tải chuyên chở hàng hóa tại TPHCM nhằm có thể đưa ra các lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Sau đây là các hình thức cho thuê xe tải chuyển hàng đang được thực hiện tại Chuyển Nhà Nhanh:

Cho thuê riêng xe tải

Đối với các khách hàng chỉ muốn thuê riêng xe tải cho mục đích của mình, thì Chuyển Nhà Nhanh có thể đáp ứng được nhu cầu như thế này. Các khách hàng khi sử dụng dịch vụ này bắt buộc phải cam kết với đơn vị nhằm đảm bảo sự an toàn cho chiếc xe đang được thuê. Chuyển Nhà Nhanh còn có bảng giá chi tiết cho từng loại xe giúp khách hàng có thể sử dụng đúng loại xe, đúng nhu cầu và đúng khối lượng hàng hóa để vận chuyển.

Cho thuê xe tải và tài xế

Nếu như khách hàng muốn thuê cả xe tải và tài xế thì Chuyển Nhà Nhanh đáp ứng được yêu cầu như này. Quý khách có thể yên tâm vì chất lượng xe tải hay sự uy tín của tài xế đều được đơn vị kiểm soát một cách chuyên nghiệp và nghiêm ngặt nhằm có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Các tài xế đều được rèn luyện một cách chuyên nghiệp nhằm giảm tối đa các rủi ro khi vận chuyển.

Cho thuê xe tải theo tháng

Dịch vụ cho thuê xe tải theo tháng được Chuyển Nhà Nhanh cung cấp với mục đích phục vụ cho các khách hàng muốn vận chuyển hàng lâu dài. Các hợp đồng cũng được Chuyển Nhà Nhanh soạn thảo đầy đủ, rành mạch và rõ ràng đều có thể tạo được sự uy tín đối với khách hàng. Không những thế, các xe tải trước khi bàn giao đều được bảo dưỡng trước và kiểm tra đầy đủ nhất nhằm tránh các rủi ro xảy ra khi khách hàng sử dụng dịch vụ này.

Cho thuê xe tải định kỳ

Ngoài các dịch vụ trên, Chuyển Nhà Nhanh còn cung cấp dịch vụ “cho thuê xe tải định kỳ” nhằm tối ưu thời gian cho khách hàng. Giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian tìm kiếm các hãng xe khác và cung cấp các ưu đãi khác cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ này. Các xe tải được kiểm tra và bảo dưỡng trước khi giao cho khách hàng vì vậy độ an toàn và uy tín của xe luôn được Chuyển Nhà Nhanh đặt lên hàng đầu.

Chuyển Nhà Nhanh – Đơn vị cho thuê xe tải chở hàng uy tín tại TPHCM

Với việc xuất hiện rất nhiều đơn vị chuyển hàng, Chuyển Nhà Nhanh luôn tự tin là đơn vị cho thuê xe tải chở hàng uy tín tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Chuyển Nhà Nhanh luôn mong muốn gửi đến cho các khách hàng sự phục vụ tận tâm và chu đáo nhất thông qua các dịch vụ cho thuê xe tải chuyển hàng hay dịch vụ cho thuê xe chuyên chở hàng hóa,….Chúng tôi sẽ luôn đồng hành với khách hàng và cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất và tối ưu nhất cho khách hàng.

Chuyển Nhà Nhanh – Đơn vị vận chuyển uy tín tại TPHCM

Kết luận

Hy vọng bài viết này cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích cho bạn xoay quanh chủ đề này. Nếu có thắc mắc thì hãy gọi đến chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng chất lượng, giá rẻ tại TPHCM nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

.
.
.
.