Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói Quận 7 Tốt Nhất HCM | Chuyển Nhà Nhanh

chuyển nhà trọn gói quận 7

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 7 giá thấp TPHCM tại Chuyển Nhà Nhanh với nhiều tiện ích thực tế dịch vụ đã đem lại giúp mọi gia đình, các bạn sinh viên mỗi khi có ý định chuyển nhà trở nên dễ dàng hơn với việc bảo quản hàng hóa và chuyển đến nơi mới.

Chuyển nhà trọn gói quận 7 mang nhiều tiện ích

Ngày nay, việc chuyển nhà không cần còn là khó khăn bởi vì có các đơn vị vận chuyển, lo toan các công việc từ A – Z. 

chuyển nhà trọn gói quận 7
Chuyển nhà trọn gói quận 7 giúp ích cho quá trình vận chuyển

1.Chuyển nhà chỉ trong ngày

Các dịch vụ chuyển nhà quận 7 chuyên nghiệp trọn gói đều có chuyên viên tổng đài trực 24/24 để tư vấn, trả lời các thắc mắc của mọi người. Cùng với đây là nguồn nhân lực khỏe – trẻ giúp bạn thực hiện các công việc bưng bê đồ đoàn lên phương tiện chuyển vận gấp rút nhất.

Nếu tự chuyển, có thể mất nhiều ngày liền nhưng khi sử dụng dịch vụ thì có thể hoàn thành ngay trong ngày để đến nơi mới.

2. An toàn cho đồ đạc cũng như chính chủ nhà

Một ngôi nhà đầy đủ chẳng thể thiếu những đồ vật rườm rà hay nặng như bàn, ghế, tivi, salon, máy lạnh, máy giặt… Hãy cứ tưởng tượng việc tự đem xuống nhà để vận chuyển và tự bê lên trong nhà mới thì sẽ mất bao nhiêu công sức. Khi không cẩn thận có thể làm hư hại đồ vật, thậm chí gây nguy hiểm cho bạn.

3. Hợp đồng rõ ràng, nhiều gói khác biệt để bạn lựa chọn

Số lượng đồ đạc của mỗi nhà là khác biệt, những công ty chuyển nhà sẽ tư vấn rõ ràng để bạn biết nên sử dụng gói nào? Giá trị tiền bao nhiêu? Xe loại nào vận chuyển phù hợp để tiết kiệm chi phí nhất.

Chuyển nhà quận 7 tại Chuyển Nhà Nhanh 

Giữa nhiều đơn vị chuyển nhà quận 7 TPHCM uy tín vì sao Chuyển Nhà Nhanh lại được đánh giá cao? Dưới đây sẽ là câu trả lời được nhiều khách hàng đánh giá.

1.Chuyển nhà cấp tốc trong ngày, không kéo dài thời gian

chuyển nhà trọn gói quận 7
Chuyển Nhà Nhanh thực hiện vận chuyển nhanh chóng

Thỉnh thoảng kế hoạch chuyển nhà của bạn không thể bố trí trong vài ngày được bởi vì ảnh hưởng đến nhiều công việc khác. Còn đối với Chuyển Nhà Nhanh đây là công việc hằng ngày mà chúng tôi thường ngày nên việc lên kế hoạch và thực hiện đúng những đầu việc trong thời gian cố định tương đối dễ dàng.

Chuyển Nhà Nhanh với ưu điểm có đội ngũ nhân viên luôn nhanh nhẹ, sẵn sàng phục vụ khách hàng chuyển nhà nhanh trong ngày cho bạn bất kể trời mưa hay nắng và tại địa điểm nào ở quận 7.

Dù vận chuyển nhanh nhưng chúng tôi vẫn đảm bảo giá  thành ổn định cho mọi quý khách hàng, mọi đối tượng nên quý khách không cần quá lo ngại về giá cả khi lựa chọn chúng tôi.

2.Cung cấp xe chuyển nhà đủ những hạng tải

Khi cần chuyển nhà bất kể đồ đạc ít hay nhiều, Chuyển Nhà Nhanh luôn có đủ các loại xe để phục vụ bạn. Kể cả việc chuyển nhà quận 7 hay khu vực gần đó, những nhu cầu về xe tải mọi tải trọng luôn được chuẩn bị với giá trị cả phải chăng nhất.

3.Nhân viên chuyển nhà chuyên nghiệp hóa và đúng giờ

Qua nhiều năm hoạt động trong ngành chuyển nhà quận 7 chuyên nghiệp trọn gói, Chuyển Nhà Nhanh có thể tự tin có phát ngôn đảm bảo chuyển toàn bộ những đồ đạc, hàng hóa trong ngôi nhà của bạn. 

Từ các việc đơn giản như tháo dỡ các vật dụng nhẹ hằng ngày đến những vật dụng khó chuyên chở như giường ngủ, tủ áo, két sắt, quầy bar… Hay là vận tải các dòng thiết bị công nghiệp hạng nặng chúng tôi đều làm được tất cả.

Đặc biệt, ngoài tính chuyên nghiệp của mỗi chuyên viên Chuyển Nhà Nhanh, chúng tôi luôn đúng giờ. Chúng tôi luôn biết thời gian của bạn là vàng bạc nên luôn trân trọng từng giây. Bạn chỉ việc gọi điện đến chúng tôi để được tư vấn gói chuyển nhà hợp lý. Còn lại hãy để chúng tôi lo.

4.Chuyển nhà Nhanh hoạt động cả ban đêm

Trong nhịp sống nhộn nhịp của Sài Gòn thì một ngày không chỉ có tám tiếng trong giờ hành chính. Đôi khi, ban ngày bạn cần phải làm việc liên tiếp và không có ngày nghỉ nhưng lại cần chuyển nhà gấp hay có những nơi xe tải không thể vào ban ngày, chỉ vào ban đêm các xe mới được chạy thì bạn chỉ có 1 lựa chọn duy nhất. 

Chính vì vậy, chuyển nhà quận 7 TPHCM uy tín vào ban đêm Chuyển Nhà Nhanh được hình thành để phục vụ đầy đủ yêu cầu của bạn. Bạn không cần quá thấp thỏm về việc chuyển nhà đêm hay ngày, hãy để chúng tôi lo cho bạn.

Đối với những vật dụng cần tháo dỡ vào ban đêm như máy lạnh thì có thể sắp xếp thao tác vào ngày hôm sau để tránh bị ảnh hưởng đến hàng xóm láng giềng. 

5.Bảo hành và cung cấp khuyến mãi về sau

Nếu trong quá trình vận chuyển có xảy ra mất mát hay hỏng hư thì Chuyển Nhà Nhanh sẽ đền bù cho khách hàng 100% theo giá trị thị trường.

Quy trình chuyển nhà quận 7 tại Chuyển Nhà Nhanh

chuyển nhà trọn gói quận 7
Quy trình chuyển nhà chuyên nghiệp tại Chuyển Nhà Nhanh

Bước 1: Tiếp thụ yêu cầu khách hàng, tư vấn các gói dịch vụ hiện tại. 

Bước 2 : Khảo sát 

Khách hàng chỉ việc nói rõ số lượng đồ cần chuyển, quãng đường xa hay gần, chuyên viên Chuyển Nhà Nhanh sẽ báo giá trực tiếp qua điện thoại .

Còn đối với người tiêu dùng có số lượng đồ nhiều, cần chuyển nguyên căn thì chuyên viên của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà quý vị để để đo lượng đồ đạc,nhanh chóng tìm ra phương án chuyển vận giúp người tiêu dùng tùng tiệm thời hạn và chi tiêu .

Bước 3: Thỏa thuận và thống nhất ký hợp đồng

Sau khi đã vạch ra được giải pháp vận chuyển, nhân viên khảo sát sẽ báo giá hợp lý so với số lượng đồ đạc cần chuyển, cần bao lăm nhân lực để kết thúc công việc. Thực hiện làm hợp đồng bảo vệ lợi quyền cho cả khách hàng và công ty. .

Bước 4: Triển khai HĐ

Theo thời hạn đã có trong HĐ, nhân viên Chuyển Nhà Nhanh sẽ có mặt, tiến hành tháo dỡ, bố trí đồ đạc gọn gàng, phân chia từng loại đồ đạc , bao bọc các đồ dễ vỡ có giá trị nhằm bảo đảm an toàn trong thời gian vận chuyển .

Bước 5: Nghiệm thu, thanh toán

Người tiêu dùng kiểm kê lại tài sản và thanh toán cho bên vận chuyển.

Kết luận

Với những thông tin trên, Chuyển Nhà Nhanh hy vọng bạn sẽ hiểu hơn về dịch vụ chuyển nhà của chúng tôi. Nếu đang có nhu cầu chuyển nhà trọn gói quận 7 hãy gọi vào Hotline 0824.29.39.79 để được tư hợp lý nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

.
.
.
.