Dịch vụ chuyển trọ sinh viên có thật sự hữu ích không?

Chuyển trọ sinh viên đang là vấn đề gây đau đầu cho các bạn trẻ. Thuê dịch vụ chuyển trọ liệu có giải quyết được nỗi lo này? Hãy cùng Chuyển Nhà Nhanh tìm hiểu để xem giải pháp thuê ngoài có lợi ích gì nhé!

Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển trọ sinh viên thay vì tự làm?

Chuyển trọ sinh viên là dịch vụ mang đến sự tiện lợi vô cùng, nhất là khi bạn không hề có kinh nghiệm. Việc chuyển dọn đồ đạc không chỉ đòi hỏi sức khỏe mà bạn rất cần có sự khéo léo và cẩn thận. Sinh viên ở trọ một mình nhưng đôi khi cũng sẽ có rất nhiều đồ đạc. Việc dọn đồ tương đối mất nhiều thời gian, đôi lúc còn trở thành áp lực cho bạn.

Bạn phải tự làm mọi công đoạn khi tự dọn đồ sang trọ mới

Đỡ tốn nhiều công sức

Và nếu không thật sự khéo léo thì bạn có thể làm hư hại và tốn tiền sắm sửa lại từ đầu. Bên cạnh đó, bạn gần như phải chuẩn bị rất nhiều vật dụng như băng dính, bìa cứng, nhiều hộp, thùng carton, xốp,… tốn kém hơn. Đây là chưa tính đến chi phí để thuê xe chở đồ bên ngoài.

Bạn nghĩ sao nếu khi chuyển đồ xong xuôi mới phát hiện ra mình để quên đồ ở trọ cũ? Vậy là phải mất công và thậm chí mất thêm tiền để đem chúng đến nơi trọ mới. Với dịch vụ chuyển  trọ cho sinh viên, từng công đoạn đều được người có kinh nghiệm thực hiện, bảo đảm đồ đạc được đến nơi an toàn.

Tiết kiệm hơn

Thời gian bạn cần sắp xếp lại đống đồ cũng đủ mất vài ngày, chưa kể thời gian vận chuyển nhiều lần vì phương tiện không nhiều. Việc này sẽ được công ty dịch vụ chuyển nhà giá rẻ chúng tôi đóng gói nhanh chóng và cẩn thận, giải quyết nhanh chóng cho bạn. Có khi chỉ cần mất chưa đến nửa ngày là mọi thứ đã hoàn tất, sẵn sàng chào đón bạn tận hưởng.

Đồ đạo được bảo vệ tốt hơn

Các đơn vị vận chuyển sẽ cung cấp một cách minh bạch các công cụ liên lạc có thể có của công ty. Đi kèm với đó là đầy đủ thông tin như các điều khoản, trách nhiệm cùng quyền lợi khách được hưởng. Uy tín được đảm bảo, việc hợp tác cũng hoàn toàn không có gian dối.

Đóng gói đồ đạc an toàn với các dịch vụ chuyên nghiệp

Tất cả đồ đạc đều được đóng gói và vận chuyển cẩn thận để tránh hư hỏng hay mất mát ngoài ý muốn. Không thể thiếu đi đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, đủ kinh nghiệm thực tế. Vì vậy sinh viên có thể yên tâm rằng đồ đạc của mình luôn nguyên xi như ban đầu.

Giá rẻ nhưng không bỏ quên chất lượng

Đừng lo ngại đến việc tốn quá nhiều tiền cho việc thuê dịch vụ bên ngoài. Hãy thử làm một phép tính đơn giản, cộng các chi phí mà bạn phải bỏ ra khi tự làm và so sánh với giá dịch vụ. Các con số sẽ cho bạn một câu trả lời chính xác nhất. Các bên dịch vụ cũng cho ra đời nhiều gói với đa dạng hạng mục để khách hàng của họ có thể tự chọn tùy vào khả năng chi trả.

Nếu bạn có nhiều đồ đạc cồng kềnh, di chuyển xa nhưng vẫn muốn tiết kiệm thì lời khuyên là hãy sử dụng dịch vụ. Với dịch vụ chuyển trọ chi phí trọn gói, mọi thứ đều đạt chất lượng tốt. Công việc được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tuân theo giám sát của khách hàng.

Chúng tôi sẽ giúp bạn ở khắp mọi nơi giải nén, đóng gói, di chuyển cẩn thận cho đến khi đồ được đưa tới nhà mới của bạn. Một số công ty còn có chương trình khuyến mãi dành cho sinh viên ở các tỉnh xa để giúp các bạn tiết kiệm phần nào. Những gì bạn nhận được luôn đạt như mong đợi và thực sự chất lượng.

Hạn chế tối đa hoặc không có chi phí phát sinh

Khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọ cho sinh viên uy tín, hai bên sẽ tiến hành thảo luận ký hợp đồng vận chuyển để đảm bảo quyền lợi. Theo đó, trong quá trình thực thi, nếu xảy ra sự cố như hư hỏng, công ty sẽ đền bù 100% giá trị tài sản.

Vấn đề chi phí và một trong những vấn đề tạo được sự quan tâm của nhiều người khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Tuy nhiên, bảng giá trọn gói cũng thường là báo giá cuối cùng trong hợp đồng, không phát sinh chi phí sau này.

Giá chuyển trọ tại Chuyển Nhà Nhanh

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ, bạn chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0824.29.39.79 và cung cấp khối lượng tài sản cũng như quãng đường di chuyển. Nhân viên sẽ tư vấn gói dịch vụ và đặt lịch hẹn đến tận nơi khảo sát địa điểm.

Chuyển Nhà Nhanh – Chuyển trọ sinh viên giá tốt nhất hiện nay tại TPHCM

Ngoài ra, với những trường hợp vận chuyển ít đồ, không cần thuê đóng gói thì cũng có báo giá lẻ cho dịch vụ thuê xe tải để bạn tham khảo. Giá được niêm yết rõ nên ai cũng có thể xem trước khi quyết định. Quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, không bao giờ có trường hợp giá ảo, chất lượng tệ. 

Kết luận

Chuyển trọ sinh viên giá rẻ là tiện ích mà bạn nên tham khảo để giảm bớt gánh nặng cho bản thân. Hơn nữa còn tiết kiệm được tiền dành dụm và tạo sự an toàn cho chính bạn khi chuyển đồ. Chuyển Nhà Nhanh hi vọng luôn mang được cho bạn nhiều thông tin hữu ích hơn nữa trong tương lai.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

.
.
.
.