Kinh nghiệm chọn ngày chuyển văn phòng cho các doanh nghiệp

chọn ngày chuyển văn phòng

Kinh nghiệm chọn ngày chuyển văn phòng cho các doanh nghiệp

Chọn ngày chuyển văn phòng may mắn là một trong những sự kiện quan trọng nhất cần được chọn lựa. Theo phong thủy, nó tạo ra sự yên bình, thịnh vượng cho doanh nghiệp nếu vận chuyển đúng ngày. Cùng Chuyển Nhà Nhanh tìm hiểu vì sao nó quan trọng và những ngày nên lưu ý nhé!

Phong thủy và tầm quan trọng của chọn ngày chuyển văn phòng

chọn ngày chuyển văn phòng
Chọn ngày chuyển văn phòng phải đúng với phong thủy

Phong thủy là một truyền thống cổ xưa đã ra đời cách đây gần 3.000 năm ở Trung Quốc. Người ta khẳng định rằng nó sử dụng các lực năng lượng để hài hòa các cá nhân với môi trường xung quanh của họ. 

Mục tiêu của phong thủy ngày nay được thực hành là mang lại sức khỏe tốt và vận may dưới các hình thức khác nhau như tài vận thịnh vượng và công việc thuận lợi..

Cho dù đó là văn phòng hay nhà của bạn, phong thủy khi được thực hiện đúng tốt hơn cho doanh nghiệp. Vì không ai muốn công ty được chuyển đến nơi mới vào một ngày đại kỵ cả.

Chuyển văn phòng ngày nào tốt?

chọn ngày chuyển văn phòng
Có nhiều ngày tốt để chuyển nơi làm việc mới

Để chuyển đến một văn phòng mới, bạn cần phải chọn một ngày may mắn nhất cho việc vận chuyển. Chuyển văn phòng ngày nào tốt là câu hỏi của nhiều người. Thật tốt nếu di chuyển vào “Ngày Thành Công”, có nghĩa là ngày hoàn thành mọi việc thuận lợi. 

Những ngày phong thủy may mắn nhất cho việc chuyển nơi làm việc gồm ngày Tam hợp (tam hợp), ngày Ngọ (ngày 6 âm lịch hàng tháng) và ngày Thái dương (ngày tốt cho mọi việc).

Nghe có vẻ như đó là một lựa chọn dễ dàng, nhưng việc chọn ngày chuyển địa điểm mới còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và thật khó để đoán nếu không xem xét tất cả. 

Xem xét các mùa khi chọn ngày chuyển địa điểm làm việc

Có hai lựa chọn ở đây: Một sẽ khiến bạn tốn ít chi phí hơn và một cái sẽ thuận tiện hơn với lịch trình cá nhân của bạn. Ví dụ: Vào mùa mưa, nhu cầu sử dụng dịch vụ thấp, vì vậy sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn và bạn thậm chí có thể nhận được báo giá thấp cho việc chuyển văn phòng. 

Tuy nhiên, điều kiện thời tiết khó chịu có thể cản trở quá trình di chuyển của bạn và bạn cũng phải di chuyển vào những ngày không rảnh. Nếu có thể hãy chọn chuyển văn phòng mùa xuân vì nhu cầu về các dịch vụ vẫn chưa cao. Nhân viên của bạn cũng không cần phải chuyển nhà trong một thời tiết nóng bức hay lũ lụt.

Nếu bạn phải chuyển nhà vào mùa hè, một nguyên tắc nhỏ là đặt dịch vụ trước một tháng. Vì đây là mùa có nhu cầu bán nhà cao nhất và cùng với thời tiết thuận lợi cho việc di chuyển. Nhân viên của bạn không vướng bận đưa con cái đến trường học.

Chọn một ngày trong tuần 

Chọn giữa tuần hoặc bất kỳ ngày nào, không phải thứ Sáu hoặc thứ Bảy, thường là lựa chọn ít phổ biến nhất đối với các công ty. Nếu bạn đang thuê người trợ giúp chuyên nghiệp cho quá trình chuyển địa điểm văn phòng, bạn có thể tiết kiệm ngày cuối tuần của mình cho các hoạt động thú vị hơn. 

Chủ nhật thường là ngày ít phổ biến bởi vì việc chuyển đồ đạc của bạn đến nơi mới mà không có thời gian để dọn đồ có thể cực kỳ căng thẳng. Cân nhắc nghỉ một vài ngày để nhân viên của bạn có thể đến địa điểm mới và có đủ thời gian để sắp xếp mọi thứ.

Xem ngày chuyển địa điểm làm việc theo giờ hoàng đạo

chọn ngày chuyển văn phòng
Chú trọng xem giờ hoàng đạo đẹp

Chủ doanh nghiệp nên lựa chọn ngày, giờ đẹp nhất trong tháng, thích hợp cho việc chuyển văn phòng. Đặc biệt, các bạn nên chú ý ngày đó phải tương thích với năm sinh, bản mệnh của mình.

Xem ngày chuyển theo thầy

Những thầy phong thủy sẽ giúp bạn có thể chọn được ngày chuyển văn phòng chuẩn nhất. Việc chọn ngày đẹp này còn phụ thuộc nhiều yếu tố như người chủ chốt công ty, phong thủy vị trí..

Xem ngày tốt phụ thuộc tuổi mệnh của chỉ huy

Người lãnh đạo là người giữ vai trò chủ chốt trong việc quyết định mọi vấn đề tại nơi làm việc. Chính vì vậy ta có thể chọn ngày chuyển phòng thao tác theo tuổi của người này. Chú ý quá trình chuyển nơi làm việc thì chỉ đạo cũng nên là người cúng lễ nhập trạch.

Chọn ngày hành Kim – hành Thủy

Theo phong thủy, Kim biểu trưng cho tiền tài và Thủy gắn liền với ý nghĩa tài lộc. Chính vì thế, theo quan niệm dân dã thì lúc làm việc lớn nên lựa chọn các ngày có hành Kim hoặc Thủy để gặp nhiều may mắn, việc chọn ngày chuyển địa điểm cũng không ngoại lệ.

Những lưu ý không kém phần quan trọng khi chuyển văn phòng

Ngoài việc xem ngày nào thuận lợi để vận chuyển đồ đạc qua nơi thì doanh nghiệp nên lưu ý một số vấn đề sau:

Tạo không khí hăng hái

Trong tiến trình đổi văn phòng chúng ta nên tạo được bầu không khí vui vẻ, chỉ nên nói những điều may mắn, các câu chuyện vui tươi. Tuyệt đối tránh gây xung đột, tranh biện, đánh nhau hay nói ra những điều không vui, khiến bầu không khí trở nặng nề trong thời gian vận chuyển.

Trang trí phòng phong thủy

Để tăng thêm tài lộc cho văn phòng,nơi làm việc, các bạn nên trang hoàng văn phòng bằng một số vật phẩm phong thủy hợp lý.

Cây cỏ văn phòng ngoài tính năng tạo không khí tươi mát ra nếu chúng được sắp đặt hợp lý sẽ tạo ra năng lượng tích cực cho con người. Bên cạnh đó, sau khi chuyển tới văn phòng mới, các bạn cần bố trí bố trí đồ đạc trên bàn làm việc hợp phong thủy, giúp đem lại may mắn trong công việc.

Kết luận

Với những thông tin mà Chuyển Nhà Nhanh cung cấp sẽ giúp được doanh nghiệp trong quá trình chọn ngày chuyển văn phòng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ và ngày giờ hợp lý nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

.
.
.
.